• Ngày đăng: 15/05/2019
  • 73 lượt xem

Phí giá trị hàng hóa của Eva Air được tính như thế nào?

Phí giá trị hàng hóa khi đi máy bay Eva Air là gì?. Hãng hàng không Eva Air tính phí cho hàng hóa đó như thế nào?. Tất cả thắc mắc trên bạn sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây. Để bạn có một chuyến bay thuận lợi nhất.

Phí giá trị hàng hóa và giới hạn chịu trách nhiệm của Eva Air

Khi giá trị hành lý của hành khách vượt quá giới hạn chịu trách nhiệm pháp lý tiêu chuẩn. Hành khách cần kê khai giá trị vượt quá, và mở rộng trách nhiệm pháp lý của Eva Air. Hành khách sẽ phải trả 0,50 USD cho mỗi 100 USD được kê khai.

Phí giá trị hàng hóa của Eva Air được tính như thế nào?

Eva Air sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hàng hóa giá trị khai báo nào cao hơn 2.500 USD. Đối với bất kỳ hành lý nào của hành khách. Ngoài ra hãng có quyền từ chối vận chuyển hàng hóa giá trị kê khai có sự chêch lệch mà hãng phát hiện được.

EVA Air không chấp nhận tờ khai vượt quá giá trị. Nếu chuyến đi của bạn liên quan đến chuyến bay nối chuyến. Xin vui lòng liên hệ với  đại lý Eva Air để biết thêm chi tiết.

Những hàng hóa không được chấp nhận khai báo vượt quá giá trị

Khi Mua vé máy bay đi Los Angeles tháng 4, những hành lý bao gồm các mặt hàng dễ hỏng, vật phẩm dễ vỡ. Chất lỏng, thuốc men, dụng cụ chỉnh hình. Tiền bạc, đồ trang sức, đồ bằng bạc, giấy tờ chuyển nhượng, chứng khoán, kinh doanh. Tài liệu cá nhân rượu mạnh.

Sách bản thảo, dụng cụ quang học, chìa khóa, ấn phẩm, bản thiết kế, bức tranh. Các công trình nghệ thuật, sản phẩm lông thú thật, cổ vật. Bảo vật gia truyền, kim loại quý hiếm, phần mềm máy tính, thiết bị điện tử sẽ không được chấp nhận khai báo vượt quá giá trị....

Một số lưu ý về hành lý từ Eva Air

Trước khi bạn làm thủ tục nhập cảnh, vui lòng kiểm tra những thông tin chi tiết sau:

Một số lưu ý về hành lý từ Eva Air

Giữ đúng biên nhận hành lý.

Hành lý ký gửi đã được dán bảng tên đúng địa điểm cần đến.

hành lý cần được qua máy soi hành lý tại trạm kiểm soát an ninh.

Hãng hàng không Eva Air luôn cố gắng trong việc bảo quản hành lý của khách hàng. Tuy nhiên, hành lý có thể sẽ có vài vết bẩn, móp hoặc trầy xước, trong quá trình vận chuyển. Hãng mong nhận được  sự thông cảm của hành khách trong những trường hợp này. Để hạn chế hư hại, hành khách nên bọc bên ngoài va li của mình bằng túi nylon và không check-in bằng va li mới.

Khu vực trả hành lý

Thứ tự và ưu tiên lấy hành lý được quyết định bởi hạng ghế và vị trí lấy hàng xuống. Thông thường sẽ mất khoảng 20-60 phút để chuyển hành lý tới khu vực trả hành lý. Để chắc chắn rằng không lấy nhầm mất hành lý của người khác, hành khách nên kiểm tra lại thẻ tên và những thông tin khác của mình trên hành lý. Bạn nên tìm hiểu Quy định bồi thường hành lý đến trễ, thất lạc, hư hỏng của Eva Air.

 

Tìm chuyến bay

Điểm đi

Điểm đến

Ngày đi

Ngày về

 

Người lớn
(> 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Em bé
(< 2 tuổi)