• Ngày đăng: 03/05/2018
  • 260 lượt xem

Hành khách khuyết tật trên chuyến bay Eva Air

 

Nổi tiếng là hãng hàng không cung cấp đến quý khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp trên chuyến bay. Cùng với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, khi đồng hành cùng Eva Air bạn sẽ nhận được sự quan tâm đúng mực, đặc biệt đối với hành khách khuyết tật hãng dành nhiều sự chú ý, ưu ái hơn.

Những dịch vụ dành cho người khuyết tật trên chuyến bay Eva Air

Eva Air thấu hiểu sự khó khăn của hành khách khuyết tật, hãng có trợ giúp di chuyển bằng xe lăn đến/ đi giữa các cổng lên bay ở sân bay. Luôn cố gắng mang đến hành trình bay thoải mái nhất cho quý khách ngay từ khi bắt đầu chúng tôi hỗ trợ các thủ tục khi chuyến bay chưa cất cánh.

Eva Air có nhiều chính sách trợ giúp hành khách bị suy giảm thị lực, thính giác, hoặc di chuyển khó khăn tại sân bay hay trong suốt quá trình bay.

Để giúp hành khách khuyết tật có chuyến bay trọn vẹn nhất cùng Hãng, Eva Air hỗ trợ bạn chọn ghế trên chuyến bay, làm thủ tục tại sân bay, những dịch vụ vệ sinh cá nhân cho hành khách khuyết tật trên chuyến bay,… cụ thể như sau:

Sắp xếp ghế trên chuyến bay

Tại thời điểm đặt vé, nhân viên sẽ cố gắng chọn và sắp xếp cho bạn chỗ ngồi thoải mái, thuận tiện nhất. Tuy nhiên, vì lý do an toàn bay, chỗ ngồi của bạn sẽ được sắp xếp mà không làm chắn các lối thoát hiểm khẩn cấp

Dịch vụ hỗ trợ check - in ở sân bay

Hãng có hỗ trợ dịch vụ check – in đặc biệt đối với quý khách hàng có yêu cầu tại quầy 6A sân bay quốc tế TaoYuan (Đài Bắc - Đài Loan). Để được hỗ trợ thêm thông tin quý khách có thể liên hệ với nhân viên tại phòng vé Eva Air.

Dịch vụ hỗ trợ tại các sân bay

Ở hầu hết các sân bay, Hãng trang bị ống lồng và thiết bị thang chuyên dụng cho việc hỗ trợ nâng/ đỡ lên xuống máy bay. Nếu bạn có gặp khó khăn gì trong vấn đề này vui lòng thông báo với chúng tôi.

Thiết bị nhà vệ sinh đặc biệt

Cho người khuyết tật trên máy bay có sự khác nhau tùy thuộc vào loại máy bay. Để hỗ trợ quý khách, chúng tôi trang bị xe lăn trên máy bay.

Lưu ý: PTKs được trang bị trên tất cả các loại máy bay để di chuyển những hành khách bị liệt toàn thân hoặc đi lại bất tiện từ cửa máy bay vào chỗ ngồi của khách.  Loại máy bay MD90 có không gian hạn chế sẽ không có thiết bị PTK này.

Dịch vụ trong thời gian chuyến bay

Dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật - Eva Air

  • Di chuyển từ cổng lên máy bay đến chỗ ngồi trên máy bay khi đi vào/ra máy bay;
  • Di chuyển từ ghế ngồi đến nhà vệ sinh bằng xe lăn đặc biệt trên máy bay hoặc các thiết bị di chuyển khác; 
  • Các tiếp viên không thể trợ giúp việc cho ăn và vệ sinh cho hành khách trong quá trình chuyến bay.

Dịch vụ xe lăn

Eva Air có xe lăn sẽ có tại sân bay trước khi khởi hành, khi đến và khi bạn chờ để chuyển sang chặng bay khác. Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi.

_ Miễn phí vận chuyển loại xe lăn thông thường hoặc bằng điện cho quý khách, với điều kiện được đóng gói an toàn và có khối lượng phù hợp. Thông báo cho chúng tôi ít nhất 24 giờ so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay khi có nhu cầu.

_ Nếu quý khách đã yêu cầu hỗ trợ xe lăn khi đặt vé, nhân viên sân bay sẽ chuẩn bị sẵn một chiếc xe lăn cho bạn. Lúc này xe lăn của bạn sẽ được vận chuyển cùng với hàng hóa trên cùng chuyến bay. Trong trường hợp, xe lăn của quý khách có thể gấp gọn được, bạn được phép mang vào khoang hành khách. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì không thể sử dụng xe lăn trong cabin. 
Nếu có nhu cần sử dụng xe lăn trong cabin, xin vui lòng thông báo trước.

_ Pin của xe lăn không được vượt quá mức 300WH và số lượng Pin được phép mang theo trong khoang hành khách cụ thể.
A. Số Watt-giờ đạt mức 100WH nhưng không được vượt quá 160WH, chỉ được mang tổng cộng 03 cục Pin ( Một cục đặt trong xe lăn dưới 160WH và 02 cục dự phòng không vượt quá 160WH.
B. Số Watt-giờ đạt mức 160WH nhưng không được vượt quá 300WH, chỉ được mang tổng cộng 02 cục Pin ( Một cục đặt trong xe lăn dưới 300WH và 01 cục dự phòng không vượt quá 300WH.

Hãy thông báo cho chúng tôi biết tình trạng của bạn

Để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất của Hãng, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi về tình trạng sức khỏe của bạn tại thời điểm đặt vé và đưa ra những yêu cần hỗ trợ cụ thể.  Có thể là hướng dẫn thủ tục khai hải quan, cung cấp dịch vụ xe lăn, vật nuôi đi cùng, và các yêu cầu khác,…

Quý khách cũng có thể cần giấy khám sức khỏe theo yêu cầu của Hãng.

Quý khách hàng lưu ý:
Bất kỳ chuyến bay đến hoặc bay đi từ một sân bay nào của nước Mỹ đều phải đáp ứng được những yêu cầu của Bộ giao thông nước này (DOT).

 

Trên đây, chúng tôi vừa cập nhật đến quý khách hàng thông tin/ quy định về hành khách là người khuyết tật trên chuyến bay Eva Air.

 Để biết thêm thông tin về hành lý của chuyến bay quý khách có thể xem thêm:Tiêu chuẩn hành lý xách tay, ký gửi miễn cước Eva Air tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá nội dung bài viết:
Hành khách khuyết tật trên chuyến bay Eva Air
4.5 (546 votes)

Tìm chuyến bay

Điểm đi

Điểm đến

Ngày đi

Ngày về

 

Người lớn
(> 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Em bé
(< 2 tuổi)