Khi lựa chọn EVA Air cho bất kỳ hành trình nào, hành khách đều kỳ vọng hành lý của mình sẽ được vận chuyển an toàn và nguyên vẹn đến nơi đến. Tuy nhiên, trong trường hợp không mong muốn hành lý gặp sự cố như thất lạc, hư hỏng hoặc chậm trễ, EVA Air có trách nhiệm như thế nào nếu hành lý của khách hàng gặp sự cố?

Trách nhiệm đối với hành lý ký gửi
Trách nhiệm đối với hành lý ký gửi EVA Air bị hạn chế theo quy ước liên quan quản lý việc đi lại bằng đường hàng không quốc tế. Quy ước liên quan tuân theo các điều khoản của Công ước Warsaw. Hoặc Công ước Montreal (bất kể công ước nào áp dụng). Và các điều khoản của Điều khoản chung về chuyên chở của EVA Air.
Trách nhiệm đối với hành lý không ký gửi
Hành lý xách tay EVA Air (hành lý không ký gửi) bao gồm các vật mà quý khách mang theo lên cabin máy bay. Và vẫn chịu sự giám sát của quý khách trong suốt chuyến bay. EVA không chịu trách nhiệm cho mọi tổn thất. Hoặc thiệt hại đối với hành lý xách tay (hành lý không ký gửi). Trừ khi tổn thất hoặc thiệt hại như vậy là do sự lơ là của EVA.
Trong trường hợp đó, trách nhiệm của EVA bị hạn chế theo quy ước liên quan quản lý việc đi lại bằng đường hàng không quốc tế. Quy ước liên quan tuân theo các điều khoản của Công ước Warsaw. Hoặc Công ước Montreal (bất kể công ước nào áp dụng). Và các điều khoản của Điều khoản chung về chuyên chở của EVA Air.
Lưu ý!
Vui lòng nhớ rằng EVA Air không chịu trách nhiệm đối với việc mất, hỏng hoặc trì hoãn giao tài sản. Và hành lý dễ hỏng vì đóng gói không đầy đủ. Và cũng không chịu trách nhiệm cho hư hỏng gây ra do đồ vật dễ vỡ, chất lỏng hoặc đồ dễ hỏng.
Trách nhiệm của EVA Air có thể bị giới hạn đối với tổn thất, thiệt hại hoặc trì hoãn cung cấp thuốc, dụng cụ chỉnh hình (thiết bị hỗ trợ y tế). Tiền, trang sức, đồ bằng bạc, hợp đồng, chứng khoán, giấy tờ kinh doanh/cá nhân. Rượu vang sủi, sách/bản thảo, sản phẩm có thấu kính như máy ảnh, máy chiếu. Chìa khóa, ẩn phẩm, bản thiết kế, tranh vẽ/tác phẩm nghệ thuật. Hàng mẫu kinh doanh, vật dụng không thể thay thế, ảnh chụp, thiết bị kinh doanh. Sản phẩm lông thú, đồ cổ, vật gia truyền, đồ sưu tập, đồ tạo tác, kim loại quý/đá quý. Thiết bị chụp ảnh/âm thanh/video và các vật phẩm liên quan. Phần cứng/phần mềm máy tính hoặc các bộ phận/thiết bị điện tử. Nhấp vào Hành lý bị trễ/thất lạc/hư hỏng để biết thêm chi tiết.
Tiện ích bay EVA Air
Để có một hành trình an tâm cùng EVA Air. Việc tìm hiểu về chính sách hành lý và quy trình xử lý nếu hành lý của khách hàng gặp sự cố là rất quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét các quy định về Đổi ngày bay EVA Air để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi thay đổi có thể xảy ra trong lịch trình của mình.