• Ngày đăng: 06/03/2019
  • 95 lượt xem

Chăm sóc khách hàng trong trường hợp hoãn, hủy chuyến của Eva Air

Eva Air là hãng hàng không luôn muốn đem đến cho hành khách sự an toàn. Thuận tiện với các dịch vụ tiện nghi nhất khi đi máy bay. Tuy nhiên cũng sẽ có một vài trường hợp không mong muốn dẫn đến hoãn hoặc hủy chuyến bay Eva Air cũng có những hộ trợ riêng dành cho hành khách.

Thông báo đến khách hàng tình trạng hoãn, hủy chuyến

Hành khách khi Đặt vé máy bay đi Mỹ tháng 3 hoặc bất kỳ hành trình nào do Eva Air khai thác. Đối với lịch trình chuyến bay trong vòng 7 ngày. Eva Air sẽ cập nhật các thông tin thay đổi về tình trạng chuyến bay sau 30 phút ngay sau khi hãng quyết định thay đổi.

Thông tin về việc thay đổi chuyến bay. Sẽ được thông báo trong khu vực cửa lên máy bay của hãng hàng không Eva Air. Hoặc trên website, hoặc gửi qua tin nhắn Sms nếu bạn đã đăng ký dịch vụ này trên websit.

Dịch vụ chăm sóc hành khách khuyết tật trong quá trình chậm chuyến bay

Eva Air sẽ giúp đỡ hành khách khuyết tật cần sự trợ giúp đặc biệt. Hãng sẽ cung cấp các dịch vụ đặc biệt trong cho hành khách khuyết tật như sau:

Eva Air cung cấp xe lăn cho hành khách khuyết tật di chuyển giữa các cổng

Di chuyển tới, từ, và giữa các cổng hoặc các điểm khác bằng xe lăn.

Hỗ trợ lên và xuống máy bay.

Hỗ trợ với những hành khách khiếm thị, khiếm thính, thiểu năng. Hoặc khuyết tật khi ở sân bay và trên máy bay.

Chú ý các yêu cầu của hành khách trong thời gian chậm trễ chuyến bay. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Eva Air có các văn phòng Giải Quyết Khiếu Nại (CRO) ở tất cả các sân bay. Họ là những người chịu trách nhiệm giám sát cho các dịch vụ được thực hiện một cách chuẩn xác. Hành khách có thể liên hệ với các văn phòng đại diện của EVA để yêu cầu.

Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình chậm, trễ chuyến bay

Chậm trễ chuyến bay có thể xảy ra do nhiều lý do khác nhau. Chẳng hạn như yêu cầu về an toàn, điều kiện thời tiết không thuận lợi, ùn tắc giao thông đường hàng không và các yếu tố khác. EVA Air luôn cố gắng đạt chất lượng phục vụ tốt nhất để hành khách luôn cảm thấy hài lòng.

Eva Air chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình chậm, trễ chuyến bay

Trong trường hợp chậm hủy chuyến, chúng tôi đã phát triển một kế hoạch dự phòng toàn diện. Đảm bảo luôn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong trường hợp chậm trễ kéo dài. Cụ thể như sau:

Đổi hành trình điểm đến cho hành khách nhanh nhất. Có thể hoặc vào ngày bay khác thuận tiện nhất đến bạn.

Hoàn trả lại tiền vé của chặng bay bị ảnh hưởng mà không thu thêm bất kỳ phụ phí nào.

Miễn phí cước gọi điện/ máy phát nhận thư/ fax tới điểm đến của bạn.

Cung cấp thức ăn và các phòng ở khách sạn phù hợp, nếu cần thiết.

Tìm chuyến bay

Điểm đi

Điểm đến

Ngày đi

Ngày về

 

Người lớn
(> 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Em bé
(< 2 tuổi)