Cam kết khách hàng – Các chuyến bay đến và từ Vương quốc Anh EVA Air

11144 Lượt xem

EVA Air cam kết duy trì mức độ an toàn, dịch vụ, thoải mái và thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, một số dịch vụ và đảm bảo đã nêu trong kế hoạch này cũng được cung cấp trên các chuyến bay không bay đến Pháp. Vậy bạn có biết Cam kết khách hàng – Các chuyến bay đến và từ Vương quốc Anh EVA Air bao gồm những quy định gì không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cam kết khách hàng - Các chuyến bay đến và từ Vương quốc Anh EVA Air
Cam kết khách hàng – Các chuyến bay đến và từ Vương quốc Anh EVA Air

Cam kết khách hàng – Các chuyến bay đến và từ Vương quốc Anh EVA Air

Đáp ứng nhu cầu của hành khách khuyết tật và các nhu cầu đặc biệt khác

Đáp ứng nhu cầu đặc biệt của hành khách khuyết tật là ưu tiên hàng đầu của EVA Airways. Hãng cung cấp nhiều dịch vụ đặc biệt cho những hành khách này, bao gồm:

  • Vận chuyển đến, đi từ và giữa các cổng bằng xe lăn hoặc ở một số địa điểm,
  • Trợ giúp lên và xuống máy bay,
  • Hỗ trợ những người suy giảm thị giác, thính giác, nhận thức hoặc khả năng vận động trong khi ở sân bay và trên máy bay.
  • Xem xét nhu cầu của họ trong thời gian trì hoãn đậu trên đường băng kéo dài. Để đảm bảo dịch vụ chất lượng cao và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. EVA Air phân công nhân viên giải quyết khiếu nại ở tất cả các sân bay. Để chịu trách nhiệm rằng dịch vụ sẽ thực hiện phù hợp.

Cam kết khách hàng chuyến bay đến và từ Vương quốc Anh EVA Air – Thông tin hành lý

Hành lý ký gửi EVA Air được quy định tùy từng sân bay và điểm đến cụ thể:

Quy định hành lý ký gửi đối với chuyến bay đường dài 

Chuyến bay đường dài được xác định. Như là các chặng bay EVA Air đến Hoa Kỳ và Canada/Châu Âu/Úc và New Zealand. Theo đó, các hạng ghế, đi cùng với gói giá vé dịch vụ và hành lý được quy định như sau:

Hạng ghế Gói giá vé
dịch vụ
Gói giá vé dịch vụ Qui định hành lý
Royal Laurel / Premium Laurel / Business (Thương gia) Linh hoạt C 2 kiện, 32 kg/kiện
Tiêu chuẩn J
Cơ bản D
Premium Economy (Phổ thông cao cấp) Linh hoạt K 2 kiện, 23 kg/kiện
Tiêu chuẩn T, L
Cơ bản P
Economy (Phổ thông) Linh hoạt B, Y 2 kiện, 23 kg/kiện
Tiêu chuẩn Q, H, M
Cơ bản V, W, S
Tiết kiệm A 1 kiện, 23 kg

Quy định hành lý ký gửi EVA Air cho chuyến bay ngắn 

Các chuyến bay ngắn là những chuyến bay EVA Air đến/từ các quốc gia Châu Á mà hãng khai thác. Các gói giá vé dịch vụ và quy định hành lý được phân loại theo các hạng ghế của hãng EVA Air.

Hạng ghế Gói giá vé
dịch vụ
Gói giá vé dịch vụ Qui định hành lý
Royal Laurel / Premium Laurel / Business (Thương gia) Linh hoạt C 2 kiện, 32 kg/kiện
Tiêu chuẩn J
Cơ bản D
Premium Economy (Phổ thông cao cấp) Linh hoạt K 2 kiện, 23 kg/kiện
Tiêu chuẩn T, L
Cơ bản P
Economy (Phổ thông) Linh hoạt B, Y 2 kiện, 23 kg/kiện
Tiêu chuẩn Q, H, M
Cơ bản V, W, S 1 kiện, 23 kg
Tiết kiệm A

LƯU Ý: 

  • Trẻ sơ sinh không có ghế (tất cả đường bay và hạng) – 1 kiện có cùng trọng lượng hạn mức hành lý với hạng ghế người lớn
  • Tổng kích thước của mỗi kiện không vượt quá 158 cm.

Quy định hành lý xách tay EVA Air mới nhất

Hành lý xách tay là loại hành lý bạn có thể mang lên cabin máy bay. Và phải để vừa ngăn để hành lý trên cao. Bạn sẽ phải tự mình bảo quản trong suốt quá trình vận chuyển. Quy định về hành lý xách tay dựa trên hạng ghế mà bạn đã chọn khi mua vé máy bay EVA Air.

Hãng hàng không hiện có nhiều hạng ghế khác nhau. Theo đó:

Hành lý xách tay hạng thương gia/ hạng ghế Royal Laurel/Laurel: Được phép mang 02 kiện hành lý xách tay. Tổng khối lượng tối đa là 14 kg. Trọng lượng mỗi kiện không quá 07 kg.

Hành khách hạng ghế Elite/ Evergreen Deluxe/ ghế phổ thông: Được phép mang tối đa 1 kiện hành lý xách tay với khối lượng không quá 7 kg ( 15 lb).

Cam kết khách hàng chuyến bay đến và từ Vương quốc Anh EVA Air – Quy trình khiếu nại

Nếu bạn muốn khiếu nại về các chuyến bay của EVA Air tại Vương quốc Anh. Vui lòng liên hệ với nhóm đặt chỗ khách hàng của hãng theo địa chỉ:  csuk@evaair.com.

Xin lưu ý, EVA Air hiện không tham gia chương trình Giải quyết tranh chấp thay thế (ADR) được chấp thuận. Do đó, cả nền tảng Giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR) cũng như bất kỳ nhà cung cấp ADR nào được chấp thuận. Tất cả đều không thể chấp nhận khiếu nại của bạn.

Nếu EVA Air không thể giải quyết khiếu nại của bạn. Bạn có thể khiếu nại thoong qua Nhóm tư vấn và khiếu nại hành khách (PACT) của CAA. Bằng cách điền vào biểu mẫu khiếu nại trực tuyến qua trang web của CAA: www.caa.co.uk/passengercomplaints. Trong phần phụ đề ‘Cách CAA có thể giúp’. Bạn sẽ cần nhấp vào liên kết ‘Chuyển khiếu nại của bạn đến chúng tôi’. Sau đó, bạn có thể truy cập vào cổng thông tin người tiêu dùng của CAA. Nơi bạn có thể gửi khiếu nại của mình đến PACT.

Thông báo kịp thời cho hành khách về thay đổi trong hành trình của họ

EVA Air sẽ thông báo kịp thời cho hành khách về thay đổi trong hành trình của bạn nếu có trong vòng bảy ngày. Và sẽ cung cấp thông tin thay đổi chuyến bay trong vòng 30 phút. Sau khi hãng vận chuyển biết được sự thay đổi. Các cách để hành khách có thể nhận thông tin về thay đổi chuyến bay:

Trang web: cung cấp thông tin chuyến bay. Cập nhật về chuyến bay trên thiết bị di động (dịch vụ tin nhắn văn bản). Sau khi hành khách đã đăng ký dịch vụ thông báo từ trang web hoặc hệ thống đặt vé qua điện thoại.

Khu vực cổng lên máy bay của EVA, đại diện làm thủ tục, tổ bay và bảng tình trạng chuyến bay tại sân bay (vào ngày của chuyến bay)

Văn phòng EVA Air – Địa chỉ đổi vé, mua hành lý hãng EVA Air nhanh nhất

Đại lý EVA Air Việt Nam tự hào là một trong những cơ sở uy tín. Nếu bạn muốn trao đổi thêm về quy trình đổi ngày bay các hãng hàng không, mua thêm hành lý ký gửi EVA Air online, đặt chuyến bay,…. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những thông tin mới nhất. Đồng thời có những giải đáp chuyên sâu với bất cứ khó khăn nào của bạn khi thực hiện chuyến bay với EVA Air. Bạn có thể liên hệ số hotline 1900 6695 và thông qua website của chúng tôi.

4/5 - (1 bình chọn)
\
error: Content is protected !!