EVA Airways cam kết duy trì mức độ an toàn, dịch vụ, thoải mái và thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, một số dịch vụ và đảm bảo đã nêu trong kế hoạch này cũng được cung cấp trên các chuyến bay không bay đến Hoa Kỳ. Vậy bạn có biết Cam kết khách hàng – Các chuyến bay đến và từ Hoa Kỳ EVA Air bao gồm những quy định gì không? Cùng tìm hiểu trong bìa viết dưới đây nhé!
Cam kết khách hàng – Các chuyến bay đến và từ Hoa Kỳ EVA Air
Thông báo về các trường hợp hoãn, hủy chuyến và đổi hướng bay
Theo yêu cầu của DOT Hoa Kỳ (Bộ Giao thông). Đối với các chuyến bay định kỳ của EVA AIR đến, đi từ hoặc trong phạm vi Hoa Kỳ. Đối với mỗi chuyến bay dự kiến khởi hành trong vòng 7 ngày. EVA Air sẽ cập nhật thông tin về thay đổi tình trạng chuyến bay không quá 30 phút sau khi hãng biết về sự thay đổi tình trạng chuyến bay đó. Ví dụ hủy chuyến, hoãn 30 phút trở lên hoặc chuyển hướng.

Thông tin thay đổi chuyến bay sẽ được thông báo tại khu vực cổng lên máy bay của EVA Air vào ngày bay. Hoặc hệ thống đặt vé qua điện thoại hoặc qua SMS (Dịch vụ tin nhắn ngắn).
Cam kết khách hàng chuyến bay đến và từ Hoa Kỳ EVA Air – Giao hành lý đúng thời gian
EVA Air cam kết đảm bảo rằng hành lý ký gửi của bạn sẽ đến đúng thời gian. Thông thường, việc chậm trễ hành lý là do vấn đề kết nối. Trong trường hợp đó, hành lý sẽ được chuyển trên chuyến bay tiếp theo có sẵn. EVA Air sẽ nỗ lực hết mình để trả lại hành lý của bạn trong vòng 24 giờ. Và sẽ bồi thường cho các chi phí hợp lý liên quan đến việc giao hàng chậm trễ theo các thỏa thuận quốc tế liên quan.
Theo Quy định Cuối cùng của Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ về Hoàn tiền và Các Bảo vệ Người tiêu dùng. EVA Air sẽ nhanh chóng hoàn tiền hoặc thông báo cho hãng vận chuyển thu phí. Để hoàn tiền cho các khoản phí hành lý trong trường hợp giao hàng bị chậm đáng kể.
Cho phép hủy vé mà không bị phạt trong vòng 24 giờ sau khi mua
Khi quý khách đặt vé và xuất vé qua trang web của EVA AIR hoặc phòng vé/phòng bán vé EVA. Cho các chuyến bay của EVA đi Mỹ và ngược lại một tuần (168 giờ) trở lên trước ngày khởi hành chuyến bay. EVA sẽ cho phép quý khách hủy vé đã xuất mà không bị phạt. Và nhận hoàn tiền toàn phần với điều kiện quý khách hủy đặt vé trong vòng 24 giờ sau khi mua.
Cam kết khách hàng chuyến bay đến và từ Hoa Kỳ EVA Air – Hoàn tiền vé nhanh chóng
Đối với vé đã mua tại trang web EVA AIR hoặc phòng vé/phòng bán vé EVA. Và các giao dịch hoàn tiền vé đến hạn. EVA Air sẽ xử lý và hoàn tiền cho quý khách trong vòng 20 ngày. Sau khi nhận được yêu cầu hoàn tiền đầy đủ đối với khoản thanh toán bằng tiền mặt và séc. Hoặc trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán bằng thẻ tín dụng. Bao gồm mọi khoản phí cho các dịch vụ tùy chọn. Mà quý khách không thể sử dụng do tình huống bán vượt số lượng chỗ ngồi hiện có hoặc chuyến bay bị hủy.
Yêu cầu hoàn tiền thẻ tín dụng sẽ được gửi đến công ty thẻ tín dụng. Và có thể được phản ánh ngay lập tức trên sao kê của quý khách. Hoặc không tùy vào chu kỳ thanh toán của công ty thẻ tín dụng.
Đáp ứng nhu cầu của hành khách khuyết tật và các nhu cầu đặc biệt khác
Đáp ứng nhu cầu đặc biệt của hành khách khuyết tật là ưu tiên hàng đầu của EVA Airways. Hãng cung cấp nhiều dịch vụ đặc biệt cho những hành khách này, bao gồm:
- Vận chuyển đến, đi từ và giữa các cổng bằng xe lăn hoặc ở một số địa điểm,
- Trợ giúp lên và xuống máy bay,
- Hỗ trợ những người suy giảm thị giác, thính giác, nhận thức hoặc khả năng vận động trong khi ở sân bay và trên máy bay.
- Xem xét nhu cầu của họ trong thời gian trì hoãn đậu trên đường băng kéo dài. Để đảm bảo dịch vụ chất lượng cao và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Eva Airi phân công nhân viên giải quyết khiếu nại ở tất cả các sân bay. Để chịu trách nhiệm rằng dịch vụ sẽ thực hiện phù hợp.
Chăm sóc khách hàng trong thời gian trì hoãn đậu trên đường băng
Trì hoãn đậu trên đường băng có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Như các yêu cầu về an toàn, điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tắc nghẽn giao thông hàng không và các yếu tố hoạt động khác. EVA luôn luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất. Để làm hài lòng khách hàng khi họ lựa chọn bay cùng hãng.
Đối với chuyến bay quốc tế nằm trong Kế hoạch này khởi hành từ hoặc đến sân bay Hoa Kỳ. EVA sẽ không cho phép máy bay ở trên đường băng tại sân bay Hoa Kỳ quá 4 giờ trước khi cho phép hành khách rời khỏi máy bay.
EVA sẽ cung cấp nhu cầu thiết yếu cho hành khách khi xảy ra tình huống bất thường trong chuyến bay.
Khi chuyến bay khởi hành từ một sân bay của Hoa Kỳ hoặc đến một sân bay của Hoa Kỳ bị trì hoãn dài trên đường băng. Hành khách sẽ được cung cấp đồ ăn/đồ ăn nhẹ và nước trong không quá 2 giờ sau khi khởi hành từ cổng. Hoặc máy bay đáp đất trừ khi cơ trưởng xác định có lý do an toàn hoặc an ninh ngăn dịch vụ như vậy. EVA cũng sẽ cung cấp hỗ trợ y tế cho hành khách trong trường hợp cần chăm sóc y tế khẩn cấp. Nhà vệ sinh trên máy bay sẽ sẵn sàng phục vụ. Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cũng được cung cấp cho hành khách khuyết tật.
Ưu tiên lên máy bay đối với các chuyến bay bị bán vượt số lượng chỗ ngồi
Bán vượt số lượng hoặc đặt vé quá mức là thông lệ phổ biến trong ngành. Do số lượng hành khách hủy đặt vé gần thời điểm khởi hành hoặc không thể lên máy bay. Nếu vào thời điểm khởi hành, vẫn có số lượng hành khách có đặt vé đã được xác nhận nhiều hơn chỗ ngồi trống. Đội ngũ sân bay của EVA Air sẽ cung cấp thông tin về chính sách lên máy bay bị từ chối. Và hành khách sẽ được đề nghị tự nguyện bỏ ghế và nhận bồi thường.
Trong một số trường hợp hiếm khi xảy ra. Không có đủ số lượng hành khách sẵn lòng tự nguyện bỏ ghế. Thì các hành khách khác có thể bị từ chối lên máy bay theo diện không tự nguyện. Ngoài một vài trường hợp ngoại lệ, trong trường hợp đó. Hành khách bị từ chối lên máy bay theo diện không tự nguyện sẽ có quyền nhận bồi thường do bị từ chối lên máy bay theo quy định của Bộ Giao thông Hoa Kỳ.
Hành khách bị từ chối lên máy bay do bán vượt số lượng ghế sẽ được xử lý công bằng và nhất quán. Như được quy định trong các chính sách và thủ tục của EVA Air. Thông thường, hành khách sẽ được bảo vệ hoặc được chuyển tiếp đến điểm đến cuối cùng của vé được xuất trình khi làm thủ tục bằng chuyến bay còn chỗ đầu tiên. Hoặc vào một ngày sau đó nếu hành khách yêu cầu.
Thông báo chính sách hủy chuyến, quy định khách hàng thường xuyên, sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay,
Chính sách hủy chuyến của EVA Airways, quy định khách hàng thường xuyên, sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay. Và tình trạng có buồng vệ sinh được đăng tải trên trang web của EVA Air.
- Chính sách hủy chuyến
Khi quý khách đặt vé và xuất vé qua trang web của EVA AIR. Hoặc phòng bán vé EVA cho các chuyến bay đến/đi từ Hoa Kỳ một tuần (168 giờ) trở lên trước ngày khởi hành chuyến bay. EVA sẽ cho phép quý khách hủy vé đã xuất mà không bị phạt. Và nhận hoàn tiền đầy đủ với điều kiện quý khách hủy đặt vé trong vòng 24 giờ sau khi mua.
Đối các giao dịch hoàn tiền vé đến hạn, EVA Air sẽ xử lý và hoàn tiền cho quý khách trong vòng 20 ngày sau khi nhận được yêu cầu hoàn tiền đầy đủ đối với khoản thanh toán bằng tiền mặt và séc. Hoặc trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán bằng thẻ tín dụng. Bao gồm mọi khoản phí cho các dịch vụ tùy chọn mà quý khách không thể sử dụng do tình huống bán vượt số lượng chỗ ngồi hiện có hoặc chuyến bay bị hủy.
Cam kết khách hàng chuyến bay đến và từ Hoa Kỳ EVA Air – Thông báo về thay đổi trong hành trình
EVA Air sẽ thông báo kịp thời cho hành khách về thay đổi trong hành trình của bạn nếu có trong vòng bảy ngày. Và EVA sẽ cung cấp thông tin thay đổi chuyến bay trong vòng 30 phút. Sau khi hãng vận chuyển biết được sự thay đổi. Các cách để hành khách có thể nhận thông tin về thay đổi chuyến bay:
- Trang web “www.evaair.com” cung cấp thông tin chuyến bay. Cập nhật về chuyến bay trên thiết bị di động (Dịch vụ tin nhắn ngắn) sau khi hành khách đã đăng ký dịch vụ thông báo từ trang web hoặc hệ thống đặt vé qua điện thoại.
- Khu vực cổng lên máy bay của EVA, đại diện làm thủ tục lên máy bay, tổ bay. Và bảng tình trạng chuyến bay tại sân bay (vào ngày của chuyến bay)
Văn phòng EVA Air – Địa chỉ đổi vé, mua hành lý hãng EVA Air nhanh nhất
Đại lý EVA Air Việt Nam tự hào là một trong những cơ sở uy tín. Nếu bạn muốn trao đổi thêm về quy trình đổi ngày bay các hãng hàng không, mua thêm hành lý ký gửi EVA Air online, đặt chuyến bay,…. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những thông tin mới nhất. Đồng thời có những giải đáp chuyên sâu với bất cứ khó khăn nào của bạn khi thực hiện chuyến bay với EVA Air. Bạn có thể liên hệ số hotline 1900 6695 và thông qua website của chúng tôi.