EVA Airways cam kết duy trì mức độ an toàn, dịch vụ, thoải mái và thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, một số dịch vụ và đảm bảo đã nêu trong kế hoạch này cũng được cung cấp trên các chuyến bay không bay đến Hàn Quốc. Vậy bạn có biết Cam kết khách hàng – Các chuyến bay đến và từ Hàn Quốc EVA Air bao gồm những quy định gì không? Cùng tìm hiểu trong bìa viết dưới đây nhé!

Cam kết khách hàng – Các chuyến bay đến và từ Hàn Quốc EVA Air
Thông báo về các trường hợp hoãn, hủy chuyến và đổi hướng bay
Với mỗi chuyến bay có lịch dự kiến khởi hành trong vòng 7 ngày. EVA Air sẽ cập nhật thông tin về việc thay đổi tình trạng của chuyến bay không quá 30 phút sau khi hãng biết về sự thay đổi tình trạng chuyến bay đó.
Thông tin thay đổi chuyến bay sẽ được thông báo tại khu vực cổng lên máy bay của EVA Airline (vào ngày bay). Hoặc trên trang web EVA tại phần thông tin chuyến bay. Hoặc hệ thống đặt chỗ qua điện thoại hoặc qua SMS. Hoặc nếu quý khách đã cung cấp bất kỳ cách liên hệ nào khác. EVA AIR sẽ tìm cách liên hệ với quý khách qua những cách thức hợp lý này.
Cam kết khách hàng chuyến bay đến và từ Hàn Quốc EVA Air – Trả hành lý
Mục tiêu của EVA Air là đảm bảo hành khách và hành lý của họ sẽ đi trên cùng một chuyến bay. Và hành lý đó sẽ được giao kịp thời cho hành khách. Trong trường hợp hành lý của quý khách bị giao trễ. EVA Air sẽ cố gắng trả lại hành lý cho quý khách trong vòng 24 giờ.
Có nhiều yếu tố có thể khiến hành lý bị chậm trễ, đôi khi quá 24 giờ. Bao gồm: thủ tục hải quan và xuất nhập cảnh, gián đoạn hoạt động bất thường. Hoặc xử lý hành lý của hãng hàng không khác. Nếu khi đến nơi mà quý khách không tìm thấy hành lý ký gửi EVA Air. Quý khách nên thông báo cho đại diện của hãng hàng không EVA trước khi làm thủ tục hải quan. Khi đó một biên bản sẽ được nộp và quý khách sẽ được cung cấp một số điện thoại để theo dõi. Quý khách sẽ nhận được thông tin cập nhật định kỳ về tình trạng hành lý của mình.
EVA Airways sẽ bồi thường chi phí hợp lý cho sự chậm trễ về hành lý. Sau khi hành lý bị chậm trễ được gửi về, EVA Airways sẽ trả lại hành lý đến địa chỉ được chỉ định.
Chăm sóc khách hàng trong thời gian chuyến bay trì hoãn đậu trên đường băng
Chuyến bay trì hoãn đậu trên đường băng có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. EVA Airways luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất. Để làm hài lòng quý khách khi lựa chọn bay cùng hãng. Theo đó, hãng đã lập ra một kế hoạch dự phòng toàn diện. Đảm bảo EVA Air luôn đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của quý khách trong trường hợp xảy ra tình trạng trì hoãn đậu trên đường băng kéo dài.
Đối với các chuyến bay quốc tế nằm trong Kế hoạch này khởi hành từ hoặc đến sân bay Hàn Quốc. EVA sẽ không cho phép máy bay ở trên đường băng tại sân bay Hàn Quốc quá 4 giờ. Trước khi cho phép hành khách rời khỏi máy bay. Trừ khi cơ trưởng xác định có lý do liên quan đến an toàn hoặc an ninh nên máy bay không thể rời vị trí trên đường băng để hành khách rời máy bay. Hoặc bộ phận kiểm soát không lưu đề xuất cơ trưởng quay lại cổng. Hoặc điểm xuống máy bay khác để hành khách rời máy bay mà không cản trở hoạt động của máy bay quá nhiều.
Khi chuyến bay khởi hành từ một sân bay của Hàn Quốc. Hoặc đến một sân bay của Hàn Quốc bị trì hoãn dài trên đường băng hơn 2 giờ sau khi khởi hành từ cổng hoặc máy bay tiếp đất. Hành khách sẽ được cung cấp đồ ăn/đồ ăn nhẹ và nước. Trừ khi cơ trưởng xác định có lý do an toàn hoặc an ninh ngăn dịch vụ như vậy.
Ưu tiên lên máy bay đối với các chuyến bay bị bán vượt số lượng chỗ ngồi
Bán vượt số lượng hoặc đặt vé quá mức là thông lệ phổ biến trong ngành. Do số lượng hành khách hủy đặt vé gần thời điểm khởi hành hoặc không thể lên máy bay. Nếu vào thời điểm khởi hành, vẫn có số lượng hành khách có đặt vé đã được xác nhận nhiều hơn chỗ ngồi trống. Đội ngũ sân bay của EVA Air sẽ cung cấp thông tin về chính sách lên máy bay bị từ chối. Và hành khách sẽ được đề nghị tự nguyện bỏ ghế và nhận bồi thường.
Trong một số trường hợp hiếm khi xảy ra. Không có đủ số lượng hành khách sẵn lòng tự nguyện bỏ ghế. Thì các hành khách khác có thể bị từ chối lên máy bay theo diện không tự nguyện. Ngoài một vài trường hợp ngoại lệ, trong trường hợp đó. Hành khách bị từ chối lên máy bay theo diện không tự nguyện sẽ có quyền nhận bồi thường do bị từ chối lên máy bay theo quy định Giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng.
Hành khách bị từ chối lên máy bay do bán vượt số lượng ghế. Sẽ được xử lý công bằng và nhất quán như được quy định trong các chính sách và thủ tục của EVA Air. Thông thường, hành khách sẽ được bảo vệ hoặc được chuyển tiếp đến điểm đến cuối cùng của vé được xuất trình khi làm thủ tục. Bằng chuyến bay còn chỗ đầu tiên hoặc vào một ngày sau đó nếu hành khách yêu cầu.
Thông báo chính sách hủy chuyến, quy định khách hàng thường xuyên, sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay,
Chính sách hủy chuyến của EVA Airways, quy định khách hàng thường xuyên, sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay. Và tình trạng có buồng vệ sinh được đăng tải trên trang web của EVA Air. Quý khách có thể truy cập bằng các liên kết bên dưới và theo yêu cầu từ hệ thống đặt vé qua điện thoại của EVA Air.
- Chính sách hủy chuyến: Đối với vé đã mua tại văn phòng bán vé EVA và giao dịch hoàn tiền vé đến hạn. EVA Air sẽ xử lý và hoàn lại tiền cho quý khách. Bao gồm mọi khoản phí cho các dịch vụ mà quý khách không thể sử dụng. Do tình huống bán vượt số lượng chỗ ngồi hiện có hoặc chuyến bay bị hủy.
- Quy định Khách hàng thường xuyên
- Sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay (chọn loại máy bay)
- Có nhà vệ sinh (chọn loại máy bay)
Thông báo kịp thời cho hành khách về thay đổi trong hành trình của họ
EVA Airlines sẽ thông báo kịp thời cho hành khách về thay đổi trong hành trình của họ nếu có trong vòng bảy ngày. Và EVA sẽ cung cấp thông tin thay đổi chuyến bay trong vòng 30 phút sau khi hãng vận chuyển biết được sự thay đổi. Các cách để hành khách có thể nhận thông tin về thay đổi chuyến bay:
Trang web: cung cấp thông tin chuyến bay; Cập nhật về chuyến bay trên thiết bị di động (dịch vụ tin nhắn văn bản). Sau khi hành khách đã đăng ký dịch vụ thông báo từ trang web hoặc hệ thống đặt vé qua điện thoại;
Khu vực cổng lên máy bay của EVA, đại diện làm thủ tục, tổ bay và bảng tình trạng chuyến bay tại sân bay (vào ngày của chuyến bay)
Cam kết khách hàng chuyến bay đến và từ Hàn Quốc EVA Air – Dịch vụ cung cấp cho hành khách do hủy chuyến
Để giảm sự bất tiện do hủy chuyến và nhầm lẫn. EVA Airways sẽ cung cấp cho quý khách hoặc sắp xếp biện pháp khắc phục thích hợp. Tùy vào tình hình mà có thể bao gồm như sau:
- Chuyển tuyến cho quý khách đến điểm đến cuối cùng càng sớm càng tốt. Hoặc vào ngày sau đó thuận tiện cho quý khách.
- Hoàn lại toàn bộ tiền vé cho các chặng bay bị ảnh hưởng. Không tính phí phạt hoặc phụ phí hoàn tiền.
- Cung cấp dịch vụ điện thoại/telex/fax miễn phí tới điểm đến của quý khách.
- Cung cấp phòng nghỉ tại khách sạn, bữa ăn và đồ ăn nhẹ phù hợp, nếu cần.
Văn phòng EVA Air – Địa chỉ đổi vé, mua hành lý hãng EVA Air nhanh nhất
Đại lý EVA Air Việt Nam tự hào là một trong những cơ sở uy tín. Nếu bạn muốn trao đổi thêm về quy trình đổi ngày bay các hãng hàng không, mua thêm hành lý ký gửi EVA Air online, đặt chuyến bay,…. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những thông tin mới nhất. Đồng thời có những giải đáp chuyên sâu với bất cứ khó khăn nào của bạn khi thực hiện chuyến bay với EVA Air. Bạn có thể liên hệ số hotline 1900 6695 và thông qua website của chúng tôi.