• Ngày đăng: 19/10/2019
  • 2583 lượt xem

Quy định chung và điều kiện vé máy bay Eva Air

Vé máy bay điều quan trọng nhất để bắt đầu hành trình. Eva Air chỉ chấp nhận vận chuyển hành khách có tên trong vé. Hành khách buộc phải xuất trình giấy tờ tùy thân thích hợp. Vé máy bay không được chuyển nhượng.

Quy định chung về vé Eva Air

Những vé được bán trong các chương trình khuyến mãi. Có thể không được hoàn một phần hoặc hoàn toàn. Hành khách nên chọn giá vé phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Bạn có thể sẽ phải trả một khoản trong trường hợp hoàn hủy vé.

Nếu vé của bạn mua trong các chương trình khuyến mãi. Nếu bạn không thể đi du lịch vì lý do bất khả kháng. Hành khách cần kịp thời thông báo đến hãng, và cung cấp những bằng chứng về việc không thể khởi hành. Hãng sẽ khấu trừ 1 khoản phí hợp lý tuy nhiên Eva Air sẽ không hoàn vé.

Vé được xem là tài sản của hãng Eva Air. Ngoại trừ trường hợp vé điện tử bạn không được quyền mang theo chuyến bay trừ khi bạn xuất trình vé hợp lệ. Ngoài ra bạn sẽ không được quyền mang theo nếu vé bị cắt xén hoặc nếu bị thay đổi khác với hãng.

Ngoại trừ vé điện tử bạn sẽ không được quyền mang theo trên chuyến bay. Trừ khi bạn cung cấp thông tin nhận dạng và vé điện tử hợp lệ đã được cung cấp đúng tên của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ không được quyền mang theo nếu Vé bị cắt xén. Hoặc bị thay đổi khác với Eva Air  hoặc Đại lý ủy quyền của hãng.

Điều kiện vé của Eva Air

Trong trường hợp Vé máy bay đi Đài Loan Eva Air của bạn bị mất hoặc cắt xén một Vé (hoặc một phần của nó). Do bạn không xuất trình Vé có chứa Phiếu giảm giá hành khách. Và tất cả các Phiếu bay không sử dụng, theo yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thay thế Vé đó (hoặc một phần của nó) bằng cách phát hành một Vé mới.

Quy định chung và điều kiện vé máy bay Eva Air

Miễn là có bằng chứng có thể xác định được vào thời điểm đó. Rằng Vé có giá trị cho (các) chuyến bay được đề cập đã được phát hành hợp lệ. Và bạn ký một thỏa thuận để hoàn trả cho chúng tôi bất kỳ chi phí và tổn thất nào đến giá trị của vé ban đầu.

Eva Air sẽ không yêu cầu bồi hoàn từ bạn cho bất kỳ tổn thất nào xảy ra do sơ suất của chúng tôi. Hãng vận chuyển phát hành có thể tính phí quản lý hợp lý cho dịch vụ. Trừ khi mất mát hoặc cắt xén là do sơ suất của hãng vận chuyển.

Trong trường hợp không có bằng chứng hoặc bạn không ký thỏa thuận. Hãng vận chuyển phát hành Vé mới có thể yêu cầu bạn thanh toán tối đa giá vé cho một vé thay thế. Phải hoàn trả nếu và khi nhà cung cấp phát hành ban đầu.

Vé bị mất hoặc bị cắt không được sử dụng trước khi hết hiệu lực. Nếu, khi tìm thấy Vé ban đầu trước khi hết hiệu lực, bạn giao lại cho nhà cung cấp phát hành Vé mới, khoản hoàn trả nêu trên sẽ được xử lý tại thời điểm đó.

Gọi điện Chat Zalo