• Ngày đăng: 05/09/2013
  • 1582 lượt xem

Eva Air dịch vụ chăm sóc du khách

Hãng hàng không Eva Air dịch vụ chăm sóc du khách tham gia trên chuyến bay, thông tin về những quy định chung cho mọi hành khách tham gia với hãng hàng không Eva Air.

Những chuyến bay bán vượt số lượng ghế hiện có

Hãng hàng không EVA AIR cũng như một số hãng hàng không khác đều cho phép bán vượt quá số lượng ghế thực có trên chuyến bay. Trong trường hợp này, Eva Air cũng sẽ tiến hành thủ tục bồi thường cho du khách bị từ chối lên máy bay (Denied Boarding Compensation) đúng theo qui định của hãng đề ra. 

Eva air những chuyến bay bán vượt số lượng ghế 

Bồi thường cho các du khách có chuyến bay từ Mỹ

Mỹ Một trong những điểm bay phải nói đến của Eva Air ( Vé máy bay đi Mỹ) có số lượng du khách tham gia cùng hãng có thể nói là khá đông. Vậy nên những quy định này chỉ áp dụng cho các chuyến bay của Eva Air hoặc các chặng bay của Eva Air có điểm xuất phát từ Mỹ. EVA AIR căn cứ theo mục số 250, khoản 14CFR của bộ luật" Tăng cường bảo vệ quyền lợi du khách hàng không"  của bô Giao thông vận tải (DOT) qui định: nếu một chuyến bay bán vượt quá số lượng ghế thực có (số lượng hành khách được xác nhận có chỗ nhiều hơn số lượng ghế còn trống trên máy bay), không ai có thể bị từ chối lên máy bay ,cho đến khi nhân viên hàng không yêu cầu các tình nguyện viên- những người tự nguyện hủy bỏ chỗ đã đặt trên chuyến bay, để đổi lấy một khoản thanh toán bồi thường từ phía hãng hàng không. Nếu không có đủ tình nguyện viên, những hành khách khác có thể bị từ chối lên máy bay theo các thứ tự ưu tiên dựa theo hồ sơ đặt chỗ của Eva Air. 

Bảng thứ tự các hành khách sẽ bị từ chối tham gia chuyến bay cùng Eva Air

Trong trường hợp không có đủ tình nguyện viên, những hành khách khác có thể bị từ chối lên máy bay theo thứ tự từ chối sau đây:

  • Hành khách có vé miễn phí hoặc vé giảm giá được cấp bởi hãng hàng không khác. 
  • Hành khách có vé miễn phí hoặc vé giảm giá được cấp bởi hãng hàng không Eva Air. 
  • Khách hàng không phải là nhân viên hãng hàng không, có vé miễn phí hoặc giảm giá với tình trạng chỗ được xác nhận, ngoại trừ thanh tra hay giám sát viên của chính phủ 
  • Dựa theo doanh thu :(trừ những hành khách tình nguyện) bằng cách từ chối những hành khách mua vé hạng thấp trước , rồi đến những hạng vé cao hơn.

Hình thức thanh toán khoản bồi thường

Hãng hàng không cùng với các đại lý EVA AIR sẽ thanh toán bồi thường cho mỗi du khách miễn cưỡng bị từ chối lên máy bay bằng tiền mặt hoặc séc, ngạy tại ngày và nơi xảy ra sự việc từ chối lên máy bay .Trong trường hợp EVA AIR có thể sắp xếp chuyến bay thay thế cho hành khách và hành khách khởi hành trước khi nhận được thanh toán, khoản thanh toán đó sẽ được gửi đến hành khách trong vòng 24 giờ. EVA AIR có thể tài trợ miễn phí các dịch vụ di chuyển hoặc giảm giá cho hành khách thay vì thanh toán bằng tiền mặt. Trong trường hợp đó, EVA AIR sẽ báo cho hành khách biết về một số hạn chế của các gói cước vận chuyển miễn phí hoặc giảm giá đó, trước khi hành khách quyết định có nên chấp nhận giải pháp này thay cho cho thanh toán tiền mặt hoặc bằng séc hay không. Hành khách có thể yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt / séc hoặc từ chối tất cả bồi thường và khởi kiện.

 Mọi thông Tin du khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của hãng Eva Air để được tư vấn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vé máy bay Eva Air hoặc thông tin các chuyến bay nhanh nhất.
Là đại lý chính thức của Hãng hàng không EVA AIR tại tại Việt Nam và đã đạt được nhiều thành tích tốt trong công việc với sự làm việc tận tình hăng say của đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình của đại lý chúng tôi cũng sẽ giúp quý khách lựa chọn hành trình bay tốt đẹp nhất.

ĐAI LÝ EVA AIR - EVA AIR BOOKING OFFICE 

ĐẠI LÝ EVA AIR TẠI HÀ NỘI 

Add : 95G - Lý Nam Đế - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Tel : 04.37478953     Fax:  04.37478954

Hotline :  0906.655.695

Email: vekhangvuong@gmail.com

ĐẠI LÝ EVA AIR TẠI HỒ CHÍ MINH

Add : B55Bis - Nguyễn Trãi, Q1, TPHCM

Tel : 08.39205999    Fax : 08.39205666

Hotline : 0936.197.799

Web:  HTTP://EVAAIR.BIZ.VN  -  HTTP://KHANGVUONGBOOKING.COM

Email: khangvuongbooking@gmail.com
 

Đánh giá nội dung bài viết:
Eva Air dịch vụ chăm sóc du khách
4.4 (524 votes)

Tìm chuyến bay

Điểm đi

Điểm đến

Ngày đi

Ngày về

 

Người lớn
(> 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Em bé
(< 2 tuổi)