• Cập nhật: 15/01/2018
  • 148 lượt xem

EVA Air cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt dành cho người khuyết tật

Trên những hành trình bay của EVA Air, hãng luôn muốn quý khách hàng của mình thuận tiện nhất trong các hành trình bay. Một số trường hợp đặc biệt như hành khách khuyết tật, hành khách đi lại khó khăn hoặc hành khách khó di chuyển lên máy bay, hãng hi vọng những quý khách này sẽ liên hệ trực tiếp để hãng có thể hỗ trợ nhiệt tình và tối đa.

Nhằm chia sẻ nhanh hơn những thông tin chi tiết về dịch vụ của hãng, EVA Air sẽ cung cấp đầy đủ thông tin dành cho đối tượng hành khách là người khuyết tật. Quý khách có thể nắm được những thông tin này và chủ động trong những hành trình của mình. 

EVA Air cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho người khuyết tật

Những trường hợp hành khách được hỗ trợ đặc biệt

EVA Air cung cấp dịch vụ hỗ trợ hành khách là người khuyết tật bao gồm các trường hợp sau:

Trợ giúp di chuyển bằng xe lăn khi đến/đi giữa các cổng lên bay của sân bay

Hỗ trợ các thủ tục trước khi chuyến bay cất cánh (Hỗ trợ một số thủ tục check-in hoặc check out)

Trợ giúp những hành khách suy giảm thị lực, thính giác hoặc di chuyển khó khăn trong suốt hành trình bay.

->Một số trường hợp tiêu biểu mà EVA Air đang áp dụng dịch vụ, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và chia sẻ những thông tin này.

Những dịch vụ của EVA Air dành cho người khuyết tật.

Nếu như bạn là một trong những hành khách thuộc trường hợp là người khuyết tật, hành khách hãy chú ý và lưu ý đầy đủ những dịch vụ của hãng để chuẩn bị cho chuyến hành trình của mình thuận lợi hơn.

Các dịch vụ của EVA Air đáp ứng nhu cầu quý khách bao gồm:

- Hỗ trợ các thủ tục trước khi chuyến bay cất cánh: Đối với hành khách thuộc diện người khuyết tật, quý khách hoàn toàn có thể được thực hiện thủ tục check-in hoặc check out (có thể được thực hiện trước hoặc nhân viên của sân bay sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện).

Khi quý khách thuộc diện hành khách đặc biệt, quý khách nên thông báo trước đối với nhân viên tại mặt đất để nhân viên sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất cứ khi nào.

- Sắp xếp ghế ngồi trên chuyến bay: Nếu như quý khách thuộc diện đặc biệt là một trong những hành khách khuyết tật, quý khách đươc hỗ trợ và yêu cầu sắp xếp những vị trí ngồi của quý khách sao cho thoải mái nhất.Điều đặc biệt trong các hành trình của quý khách là quý khách không được ngồi ở vị trí của các lối thoát đề phòng những trường hợp thoát hiểm khẩn cấp.

- Trang bị các dịch vụ hỗ trợ việc di chuyển: Quý khách thuộc hành khách đặc biệt và được trang bị đầy đủ những vật dụng liên quan tới việc nâng đỡ khi lên và xuống máy bay. Những vật dụng này có sẵn tại khu vực sân bay. Quý khách có thể vui lòng liên hệ với hãng sớm nhất để được hỗ trợ.

- Đối với riêng dịch vụ hỗ trợ xe lăn, quý khách nên chú ý: EVA Air miễn phí các dịch vụ xe lăn cho quý khách, xe lăn có thể được đóng gói an toàn và giữ một mức nhất định, vì vậy quý khách nên thông báo với hãng sớm để hãng có thể chủ động hỗ trợ.

- Cung cấp các thiết bị nhà vệ sinh cho hành khách: Nếu như quý khách gặp khó khăn khi sử dụng những thiết bị nhà vệ sinh của hãng, quý khách có thể sử dụng những trang thiết bị đặc biệt, quý khách có thể tham khảo những trang thiết bị này theo từng chuyến bay tương ứng với từng máy bay.

Với những thông tin đầy đủ cũng như những dịch vụ mà hãng cung cấp cho hành khách là người khuyết tật, hi vọng quý khách có thể chủ động hành trình của mình cũng như thông báo cho hãng để sự thuận tiện được diễn ra rõ hơn.

Quý khách hoàn toàn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ, Canada hoặc Đài Loan- là một trong 3 điểm đến mà hãng đang khai thác rất mạnh.

 

 

Đánh giá nội dung bài viết:
EVA Air cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt dành cho người khuyết tật
4.3 (482 votes)

Tìm chuyến bay

Điểm đi

Điểm đến

Ngày đi

Ngày về

 

Người lớn
(> 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Em bé
(< 2 tuổi)